sálmur

Jesús er minn vinur, hann lifir í mér,

Jesús besti vinur er.

Jesús elskar mig og hann leiðir mig hér.

Nú ég gleðst, því Jesús lifir í mér.

kór:

Hann lifir í mér, hann lifir í mér.

Nú ég gleðst, því Jesús lifir í mér.

Jesús er minn vinur, hann leið mína sér,

Jesús er með hvert ég fer.

Jesús hefur lofað aldrei fara frá mér.

Nú ég gleðst því Jesús lifir í mér.

Jesús er minn vinur, því vitna ég hér,

einnig leitar hann að þér.

Jesús sýnir mér leiðina heim að sér.

Nú ég gleðst, því Jesús lifir í mér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Fallegt og gott bloggið ykkar í dag.

Kristinn Ásgrímsson, 1.5.2008 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband